About

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Mẫu thiết kế bao bì ấn tượng với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết

5 mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và bắt mắt đối với người tiêu dùng bởi sự thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

  1. Bao bì của Schwepper 230 years 
  2. Bao bì của Bowen Insland Brewing Company


Oscar Llorens cho biết: ông đã thực hiện các thiết kế bao bì của công ty bia NorthAm Beverages cùng với các cơ quan đại lý Boot và Spur. Các hình minh họa được dựa trên nền tảng tên gọi khác nhau của từng loại bia: Reef Break, Sun Chaser, Srtisan IPA, Twisted Trail, Wild Wood và Deep 6 Lager.
  1. Bao bì Orrganic Terre


Organic Terre là một công ty Mexico tập trung vào việc phát triển các sản phẩm hữu cơ, họ giới thiệu đồ uống, mật ong agave đều có lợi cho sức khẻ của con người. Hiện nay, Organic Terre cần phải đối mặt với thực tế là mối liên quan giữa người tiêu dùng và thành phần chính của Tequila.

Thách thức 121 là phát triển thiet ke bao bi thiết thực và hấp dẫn mà sự truyền tải của bao bì ở cái nhìn đầu tiên là nội dung “Honey” và không “Agave Inlin”. Các giải pháp cần phải rõ ràng và họ đã chọn ra một thiết kế bao bì tượng trưng cho màu sắc, kết cấu, mật độ của mật ong thông qua thành phần của giọt dày mà lướt qua nhãn, trực tiếp và đơn giản.

Mẫu thiết kế bao bì này đã nhận giải thưởng đồng ở thể loại thiết kế boa bì ấn tượng trong vòng đấu cuối cùng của giải thưởng Creative Summit.

  1. Bao bì Oblivio

Dự án này là đứa con tinh thần của giải thưởng của nhà máy rượu vang FERRI với thông tin là rượu ngon và khác nhau từ bối cảnh của trong nước cũng như quốc tế.

Thết kế bao bì về thực phẩm, trong đó có kết hợp của sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế.

  1. Bao bì Kingaroy Gold

Ở công ty Peanut của Úc, họ là những con người thực tế, cuồng tín và sâu sắc về chất lượng hạt. Đó là lý do mà họ lại chọn Curious để làm việc. Ở đây, họ đều cuồng tín về  các thiết kế tuyệt vời và ấn tượng.

Mục tiêu của họ là phát triển thương hiệu và bao bì cho người sành ăn PCA’s của các loại hat và sẽ hướng tới thị trường trẻ em. Điều này đạt được thành công bằng cách tích hợp các lớp của những yếu tố để truyền đạt những thông tin đến người tiêu dùng. Đầu tiên, họ đã giới thiệu một bảng màu lõi màu đen và vàng để thể hiện chất lượng của sản phẩm cũng như sự tinh tế của bao bì. Sau đó, họ đã thêm các tác phẩm hình ảnh sáng tạo cùng với sản phẩm thực tế và các thành phầm độc đáo của mỗi hương vị.


 Bidesign - Chụp đồ trang sức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét