Nhận diện thương hiệu là một công cụ truyền thông, quảng bá
sản phẩm, hình ảnh và doanh nghiệp đến với khách hàng, nhân viên, đối tác và
các nhà đầu tư.
Do đó, thiết kế nhận diện thương hiệu cần phải thể hiện
được những văn hóa, những bản sắc khác biệt của doanh nghiệp và của sản phẩm.
Những yêu cầu để tạo nên những bộ nhan dien thuong hieu ấn tượng và thu hút
người xem.
-
Tính gắn kết: thương hiệu cần có sự gắn kết và hài hòa
giữa hành động và lời nói. Các thông điệp, truyền thông, kinh nghiệp … cần phải
tạo ra mối liên quan nhằm tạo nên thể thống nhất hoàn chỉnh có giá trị và có ý
nghĩa.
-
Tính khác biệt: Mỗi doanh nghiệp đều có sự khác biệt
riêng, để từ đó khách hàng có thể phân biệt được doanh nghiệp này với doanh
nghiệp khác nên thương hiệu cũng phải có sự khác biệt, tạo ra một thứ dễ nhận
biết, ưa thích và ấn tượng.
-
Liên quan: thương hiệu cần có mối liên quan đến doanh
nghiệp, sản phẩm và khách hàng. Để được như thế, nhà thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cần phải tìm hiểu thông tin, nhu cầu sản phẩm, doanh nghiệp và
khách hàng.
-
Sự ưa chuộng: khi thương hiệu có tính gắn kết, khác
biệt và liên quan đến khách hàng sẽ tạo ra các giá trị cho thương hiệu và khách
hàng. Yêu thích sẽ là kết quả sự tôn trọng của khách hàng đối với thương hiệu
Bidesign - Chụp đồ trang sức
- He thong nhan dien thuong hieu
- Nhận diện thương hiệu sản phẩm
- Thương hiệu Sơn Hà - thương hiệu Việt
- Thương hiệu OceanBank
- Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại & tiện lợi hơn với Hltta
- Hệ thống nhận diện thương hiệu của Samsung
- Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex
- Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Co nhan tao san vuon chat luong cao
- Cung cấp biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét