About

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Các yêu cầu gì cần thiết đối với thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là một công cụ truyền thông, quảng bá sản phẩm, hình ảnh và doanh nghiệp đến với khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.

Do đó, thiết kế nhận diện thương hiệu cần phải thể hiện được những văn hóa, những bản sắc khác biệt của doanh nghiệp và của sản phẩm. Những yêu cầu để tạo nên những bộ nhan dien thuong hieu ấn tượng và thu hút người xem.



-          Tính gắn kết: thương hiệu cần có sự gắn kết và hài hòa giữa hành động và lời nói. Các thông điệp, truyền thông, kinh nghiệp … cần phải tạo ra mối liên quan nhằm tạo nên thể thống nhất hoàn chỉnh có giá trị và có ý nghĩa.
-          Tính khác biệt: Mỗi doanh nghiệp đều có sự khác biệt riêng, để từ đó khách hàng có thể phân biệt được doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác nên thương hiệu cũng phải có sự khác biệt, tạo ra một thứ dễ nhận biết, ưa thích và ấn tượng.
-          Liên quan: thương hiệu cần có mối liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm và khách hàng. Để được như thế, nhà thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cần phải tìm hiểu thông tin, nhu cầu sản phẩm, doanh nghiệp và khách hàng.
-          Sự ưa chuộng: khi thương hiệu có tính gắn kết, khác biệt và liên quan đến khách hàng sẽ tạo ra các giá trị cho thương hiệu và khách hàng. Yêu thích sẽ là kết quả sự tôn trọng của khách hàng đối với thương hiệu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét