About

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nhận diện thương hiệu Lenovo – Thế giới mới & Tư duy mới

Khẩu hiệu “New World – New Thinking” của hệ thống nhận diện thương hiệu Lenovo nói lên mục tiêu xây dựng thương hiệu và kinh doanh.


Lenovo được thành lập vào năm 2005, và là mô hình công ty đang cố gắng giành được các mục tiêu vào thế kỷ 21 để trở thành công ty máy tính.


Theo phán đoán của Garter, Thương hiệu Lenovo sẽ nhanh chóng chiếm ngôi vương trong làn smartphone của nhãn hiệu Samsung thị trường ở Trung Quốc.


Lenovo nổi tiếng với sản phẩm máy tính, nên đã nhận thấy sự phát triển của thiết bị điện thoại đang bùng nổ và phát triển trên thị trường Trung Quốc. Hãng sản xuất ở Trung Quốc đã giới thiệu trên thị tường lớn nhất các thương hiệu về điện thoại hàng đầu. Vì thế, thương hiệu Lenovo đã vượt qua thương hiệu Apple và xếp vị trí thứ 2 chỉ sau Samsung.



Thương hiệu này có kế hoạch nhằm thúc đẩy năm 2013 và có chiến lược trở thành smartphone phổ biến và thịnh hành ở Trung Quốc.




He thong nhan dien thuong hieu này dã nhận định, họ là thương hiệu duy nhất ở Trung Quốc có đủ khả năng để chống lại thương hiệu Samsung.  Có được điều đó là nhờ Lenovo có thương hiệu lớn mạnh và giá thiết bị phải chăng.

Các bài viết liên quan  khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét