Khẩu hiệu “New World – New Thinking”
của hệ thống nhận diện thương hiệu Lenovo nói lên mục tiêu xây dựng thương hiệu
và kinh doanh.
Lenovo được thành lập vào năm 2005, và là mô hình công ty
đang cố gắng giành được các mục tiêu vào thế kỷ 21 để trở thành công ty máy
tính.
Theo phán đoán của Garter, Thương hiệu Lenovo sẽ nhanh chóng
chiếm ngôi vương trong làn smartphone của nhãn hiệu Samsung thị trường ở Trung
Quốc.
Lenovo nổi tiếng với sản phẩm máy tính, nên đã nhận thấy sự
phát triển của thiết bị điện thoại đang bùng nổ và phát triển trên thị trường
Trung Quốc. Hãng sản xuất ở Trung Quốc đã giới thiệu trên thị tường lớn nhất
các thương hiệu về điện thoại hàng đầu. Vì thế, thương hiệu Lenovo đã vượt qua
thương hiệu Apple và xếp vị trí thứ 2 chỉ sau Samsung.
Thương hiệu này có kế hoạch nhằm thúc đẩy năm 2013 và có
chiến lược trở thành smartphone phổ biến và thịnh hành ở Trung Quốc.
He thong nhan dien thuong hieu này dã nhận định, họ là
thương hiệu duy nhất ở Trung Quốc có đủ khả năng để chống lại thương hiệu
Samsung. Có được điều đó là nhờ Lenovo
có thương hiệu lớn mạnh và giá thiết bị phải chăng.
Bidesign - Chụp đồ trang sức
Các bài viết liên quan khác:
- Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại & tiện lợi hơn với Hltta
- Thương hiệu Electrolux – “20 năm … vẫn chạy tốt”
- Những phương pháp để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
- Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex
- Hệ thống nhận diện thương hiệu của Samsung
0 nhận xét:
Đăng nhận xét