About

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Sau 21 năm, Samsung dự định thiết kế logo lại

Sau 21 năm sử dụng 1 logo, thì thương hiệu Samsung dự định thiết kế logo lại với hình ảnh mới nhằm tạo ra nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng đối với sản phẩm.



Sản phẩm của Samsung được người tiêu dùng trên thế giới sở hữu và ưa chuộng. Nó có thể là máy hút bụi, TV, tủ lạnh hay là chiếc điện thoại thông minh. Vấn đề là sản phẩm của Samsung được công chúng nhận diện thương hiệu thông qua logo từ năm 1993.


Logo của Samsung qua các thời kì

Nhà thiết kế logo Aziz Firat của tập đoàn nghĩ đó là điều cần thiết. Và chữ S được ông đề xuất cho logo mới của thương hiệu này.

Theo thông tin, Samsung không phải thay đổi thương hiệu mà công ty này muốn trang trí lại thương hiệu bằng cách thiet ke logo mới nhằm kích cầu khách hàng.

Dự định logo mới  của Samsung
Firat cho rằng tập đoàn Samsung này đang sử dụng nhiều phông chữ, và màu sắc thì lộn xộn. Đó là cái nhìn tổng thể của nhà thiết kế logo độc lập.

Việc thiết kế logo công ty lại không chỉ là thay đổi về mặt hình thức mà nó còn ảnh hưởng đến lợi nhuận công ty ngay khi thị trường máy tính bảng và di động của thương hiệu Samsung đang có dấu hiệu chững lại.


Samsung là công ty công nghệ cao, dũng cảm gắn bó lâu dài với một logo. Có vẻ thiết kế lại logo sẽ làm rối tung mọi thứ. Nhưng Firat cho rằng: khách hàng có thể coi đây là thời điểm làm mới của Samsung để thương hiệu phát triển thêm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét