Sau 21 năm sử dụng 1 logo, thì thương hiệu Samsung dự định
thiết kế logo lại với hình ảnh mới nhằm tạo ra nhiều sự quan tâm, chú ý của
khách hàng đối với sản phẩm.
- Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Thiết kế bao bì sản phẩm
- Ý nghĩa thiết kế logo của ngân hàng Vietcombank
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Sản phẩm của Samsung được người tiêu dùng trên thế giới sở
hữu và ưa chuộng. Nó có thể là máy hút bụi, TV, tủ lạnh hay là chiếc điện thoại
thông minh. Vấn đề là sản phẩm của Samsung được công chúng nhận diện thương
hiệu thông qua logo từ năm 1993.
Logo của Samsung qua các thời kì
Nhà thiết kế logo Aziz Firat của tập đoàn nghĩ đó là điều
cần thiết. Và chữ S được ông đề xuất cho logo mới của thương hiệu này.
Theo thông tin, Samsung không phải thay đổi thương hiệu mà
công ty này muốn trang trí lại thương hiệu bằng cách thiet ke logo mới nhằm
kích cầu khách hàng.
Dự định logo mới của
Samsung
Firat cho rằng tập đoàn Samsung này đang sử dụng nhiều phông
chữ, và màu sắc thì lộn xộn. Đó là cái nhìn tổng thể của nhà thiết kế logo độc
lập.
Việc thiết kế logo công ty lại không chỉ là thay đổi về mặt hình
thức mà nó còn ảnh hưởng đến lợi nhuận công ty ngay khi thị trường máy tính
bảng và di động của thương hiệu Samsung đang có dấu hiệu chững lại.
Samsung là công ty công nghệ cao, dũng cảm gắn bó lâu dài
với một logo. Có vẻ thiết kế lại logo sẽ làm rối tung mọi thứ. Nhưng Firat cho
rằng: khách hàng có thể coi đây là thời điểm làm mới của Samsung để thương hiệu
phát triển thêm.
Bidesign - Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét