Comfort là nhãn hiệu thuộc Home Care của tập đoàn Unilever. Đây là tên của nước xả vải sau khi giặt quần áo có tác dụng làm mềm vải và lưu lại hương thơm cho quần áo. Thương hiệu Comfort được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng và sử dụng.
- Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Thiết kế bao bì giá rẻ
- Chụp đồ trang sức
- Thương hiệu Traphaco – Con đường sức khỏe xanh
- Bộ nhận diện thương hiệu Compaq

Comfort không những giúp cho quần áo thêm mềm mại, sáng đẹp và bền màu khi sử dụng mà nó còn lưu lại hương thơm tươi mát và an toàn cho da của bạn và gia đình. Với mong muốn đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, hệ thống nhận diện thương hiệu Comfort đã nỗ lực tiếp tục đổi mới và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Comfort ngoài việc cung cấp sự mềm mại, thơm mát dài lâu mà nó còn cung cấp thêm nhiều lợi ích:
-Nghi trắng là loại vải được xác nhận bởi viện Da liễu Việt Nam là an toàn cho da (kể cả da nhạy cảm), là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ làn da và làm cho áo quần mềm mại. Loại này rất thích hợp cho quần áo trẻ em.

-Thoải mái tự tin với chiết xuất dầu từ cây trà giúp bảo vệ quần áo của bạn và giữ cho bạn cảm giác luôn tươi mới.
-Sản phẩm mới nhất là nhhi Thom Lau Hương Ban Mai với những viên nang hương thơm nhằm bảo vệ nước hoa và chỉ phát hành trong quá trình mặc.
Thương hiệu Comfort 1 lần xả là nước xả được sản xuất theo tiêu chuẩn của quốc tế, hương liệu được IFRA (Hiệp hội hương liệu quốc tế) kiểm nghiệm và sản phẩm cũng được trung tâm nghiên cứu an toàn sức và môi trường – SEAC kiểm nghiệm và chứng nhận.

Viện Da Liễu quốc gia của Việt Nam cũng đã cho tiến hành thử nghiệm một cách khách quan và đã đưa ra kết luận he thong nhan dien thuong hieu Comfort một lần xả giúp khử sạch xà phòng ngay lần xả đầu tiên, và có chất chống tái bám giúp ngăn chặn được cặn bẩn bám vào quần áo ngược trở lại. Hơn nữa, nó đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng.
Bidesign - Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét