Vào năm 2007, hệ thống nhận diện thương hiệu của Compaq đã chọn font chữ sci-fi cho thiết kế logo lại của công ty với đường viền thẳng và có hình dạng đơn giản đã tạo ra dấu ấn cho logo của mình như là xu hướng mới trong lĩnh vực thiết kế logo. Ngoài việc thay đổi hình dạng của font chữ thì chúng còn được tạo ra font chữ mới trong chương trình như FontLad. Nó đã truyền đạt được slogan của công ty “See why Compaq gets people talking”.
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
- Hệ thống nhận diện thương hiệu - Bidesign
- Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Bao bì sản phẩm "kích thích" người tiêu dùng mua hàng

Theo thông tin nhận được, thì phát ngôn viên của hương hiệu HP đã xác nhận sẽ thay đổi chiến lược với thương hiệu Compaq vào năm 2013. Khi đó, cụm từ “HP Compaq” không còn và cái tên Compaq chỉ xuất hiện ở “máy PC cơ bản” ở các mức giá thấp. Đây không phải là thay đổi lớn bởi vì từ lâu máy mang thương hiệu Compaq đã nhắm đến đối tượng là người tiêu dùng phổ biến. Động thái này của thương hiệu HP là một phần trong chiến lược đơn giản hóa việc tiếp thị và sự trải nghiệm của người dùng.


Vào năm 2002, he thong nhan dien thuong hieu Compaq được HP mua lại và tất cả các bộ phận kinh doanh và bản quyền sở hữu trí tuệ. Nhưng, việc thay đổi tên sẽ làm cho HP tiêu tốn khoảng 1,2 tỉ USD trong quý 3 năm nay.
Bidesign.vn - Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét