About

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Thương hiệu Beeline – Sống và tỏa sáng


Thành lập vào năm 1993, thương hiệu Beeline đánh giá là một thương hiệu mạnh trên thế giới. Vào năm 2005, hệ thống nhận diện thương hiệu beeline cho tiến hành thay đổi thương hiệu và đưa ra chiến dịch mới với phương châm “ thân thiện”, “đơn giản”, “hiệu quả”, “tươi sáng”, và “tích cực”. Sự thay đổi này đã đem lại những thành công và hiệu quả cho thương hiệu Beeline. Từ đó, thương hiệu Beeline với hình tròn có 2 sọc vàng và đen xen kẽ  trở nên quen thuộc với mọi người trên thế giới.
thương hiệu beeline
He thong nhan dien thuong hieu Beeline được đánh giá là một trong các thương hiệu đắt nhất trên toàn thế giới. Nằm ở thứ 72, Beeline ước tính có giá trị tới 8,9 tỉ USD. Ngoài ra, Beeline cũng là một trong mười thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới.
thương hiệu beeline
Hiện nay, thương hiệu Beeline được phủ sóng trên địa bàn rộng lớn ở nước Nga và các khu vực SNG, Việt Nam và Campuchia.
thương hiệu beeline
Với phương châm thì Beeline VN tin tưởng sẽ trở thành bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng. Với khẩu hiệu “Sống và tỏa sáng” Beeline mong muốn mang lại xu hướng mới và cuộc sống mới cho mọi người, giúp họ kết nối vớ nhau và kết nối trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét