About

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Những sai lầm lớn trong thiết kế logo

Hình khối trong thiết kế logo tạo sự liên tưởng và mang gợi ý rất lớn. Những ý tưởng ban đầu của nhà thiết kế logo có thể rất tốt nhưng nếu sử dụng hình khối không tốt trong triển khai thiết kế có thể đem lại những hiểu lầm chết người.




A-Style là hãng thời trang về sản phẩm quần áo, các loại áo phông, T-shirt, mũ bảo hiểm và phụ kiện. Hai màu đen vàng tương phản tạo chất cho logo. Nhà thiết kế đã sử dụng chữ A cách điệu với việc kéo rộng chân chữ A và thêm 2 hình tròn. Tuy nhiên ai cũng hình dung được tư thế truyền thống của chuyện phòng the.



OGC - Office for General Counsel (Văn phòng thương mại Mỹ), 3 chữ cái được để sát vào nhau một cách đơn giản nhất. Nhưng nếu xoay logo theo chiều dọc thì phát hiện ra 1 anh chàng đang dùng ngón nghề hand-job một cách điệu nghệ





Công ty Mont-Sat sản xuất ăngten của Ba Lan quên mất rằng hình ảnh của ăng ten chảo với đầu thu của ăng ten gần giống một anh chàng đang tồng ngồng giữa đường



Khi nhìn vào logo của Pepsi chỉ thấy nó trông như một gã béo ú ục ịch.


Tương tự là với Pepsi Max, gấp hai lần caffeine so với nước cola thông thường khiến nó trở nên thảm hại hơn.




Cẩn thận với trung tâm chữa răng San Marcelino vì ở đây các bác sỹ sẽ quan hệ với bệnh nhân ngay trên bàn khám bệnh



Việc thể hiện hình khối dùng con chuột máy tính không đúng sẽ trở thành của quý của chàng Adam.



Trong thiet ke logo, Công ty LOCUM của Thụy Điển có chữ O được thiết kế thành hình trái tim. Cụm từ I Love Cum có nghĩa bậy: tôi thích quan hệ bằng mồm



Mông của chú mèo khoe ra hồn nhiên làm cho logo của thương hiệu thời trang CatWear trở nên tầm thường



Một cửa hàng Trung Quốc muốn đưa hình ảnh tòa nhà mang cá tính riêng. Tuy nhiên hình khối đó quá tệ khiến nó trở thành một tư thế yêu từ đằng sau


Thiết kế logo Kudawara Pharmacy có chữ K trong tên chữ quá kém khi thêm 2 hình tròn vào làm cho nó trở thành 1 cặp đôi đang yêu




Ai đó muốn đến trung tâm dạy nhảy chỉ vì tò mò xem trung tâm này có những dịch vụ nhạy cảm không.



Thiet ke logo của Olympic London 2012 sử dụng hình khối khiến nó biến thành việc quan hệ nam nữ bằng mồm.


Nguồn: tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét