Hệ thống nhận diện thương hiệu HTC vừa mói chính thức bỏ câu slogan “quietly brilliant” (nghĩa là sự tỏa sáng trong thầm lặng) thông điệp này quảng bá sản phẩm đi cùng với tập đoàn điện thoại của Đài Loan trong 4 năm qua, kể từ ngày đầu tiên được công bố vào năm 2009.
- Thương hiệu OceanBank
- Siêu thị Big C - Top 10 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam
- VinaPhone - Thương hiệu không ngừng vươn xa
- Thương hiệu xe nổi tiếng thế giới - Lexus
- Nhận diện thương hiệu Lacoste

Sau nhiều cuộc họp và bàn luận giữa ban lãnh đạo của công ty, nhận diện thương hiệu HTC đã quyết định sẽ chọn câu slogan dựa trên ba từ “Bold, Authentic, and Playful” (táo bạo – tin cậy – vui vẻ). Ba từ trên bắt đầu xuất hiện nhiều khi chiếc HTC One được bán tại nhiều thị trường.

CMO (giám đốc marketing) của HTC lý giải vì sao lại chọn ba từ trên, ông Benjamin Ho tiết lộ chữ “Bold” tượng trưng cho sự tấn công mạnh mẽ của hệ thống nhận diện thương hiệu HTC vào thị trường smartphone với các dòng điện thoại sắp tới, “authentic” là HTC vẫn duy trì tập trung vào sự đổi mới, sáng tạo trên các dòng sản phẩm và chữ “playful” là he thong nhan dien thuong hieu HTC đẩy mạnh việc phát triển các tính năng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, ông Ho cũng nói thêm HTC kể từ năm 2013 sẽ không “thầm lặng” nữa, mà quảng cáo nhiều hơn, cố gắng tiếp cận đến đại đa số các khách hàng bằng các chiến lược marketing đổi mới.

Được xem là những động thá đầu tiên của nhận diện thương hiệu HTC trong việc thay đổi chiến lược marketing của hãng. Trước đây, CEO của HTC – Perter Chou, cũng đã lên tiếng thừa nhận mảng marketing không được đầu tư đúng dẫn đến doanh số bán ra không được mong đợi. Vì thế, Chou quyết định đẩy mạnh truyền thống số của hãng lên đến 250% và tăng lên gấp dôi số tiền đầu tư vào quảng cáo tập đoàn đã sẵn sàng cạnh tranh với Samsung và Apple trên thị trường smartphone.

Công ty Cổ phần Bidesign chuyên:
Thiết kế logo - Thiết kế bao bì - Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét