About

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

10 thương hiệu thời trang danh tiếng nhất trên thế giới 2013

Theo tin tức, đứng đầu danh sách thương hiệu thời trang danh tiếng là của Pháp Louis Vuitton, với giá trị thương hiệu lên đến 28,4 tỷ USD.
10. Coach


Giá trị thương hiệu: 3,2 tỷ USD
Coach là hãng thời trang chuyên danh tiếng chuyên về sản phẩm da cao cấp đến từ Mỹ. Coach được thành lập năm 1941 tại Manhattan, New York, hiện đang được quản lý và điều hành bởi CEO Lewis Frankfort. Đến năm 2013, Coach đã có trên 600 cửa hiệu tại Canada và Mỹ. Hơn nữa, Coach còn đang hợp tác với Billy Reid nhằm sản xuất ra một trong những chiếc túi đắt nhất thế giới, có giá lên đến 20.000 USD.
9. Fendi


Giá trị thương hiệu: 3,6 tỷ USD
Fendi là một thương hiệu thời trang danh tiếng cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1925 tại Rome bởi  Adele Casagrade. Hiện nay, hãng có hơn 117 cửa hàng trên toàn cầu.
8. Burberry


Giá trị thương hiệu là: 4,1 tỷ USD
Burberry Group - một hãng thời trang của xứ sở xương mù. Burberry được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856 tại Basingstoke. Hiện nay, trụ sở chính của hãng được đặt tại London. Burberry có tới 3 thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm Burberry Prorsum, Burberry London và Burberry Brit với hơn 500 cửa hàng được đặt tại 50 quốc gia trên thế giới.
7. Cartier


Giá trị thương hiệu là: 6,3 tỷ USD
Cartier là một trong những hãng thiết kế và sản xuất trang sức đá quý danh, và đồng hồ đến từ Pháp danh tiếng. Công ty được sáng lập vào năm 1847 bởi Louis-Francois Cartier, trụ sở chính đặt tại Paris và hiện đang được điều hành, quản trị bởi CEO Stanislas de Quercize. Công ty có hơn 200 cửa hàng đặt tại 125 quốc gia trên toàn thế giới.
6. Channel


Giá trị thương hiệu là: 7 tỷ USD
Channel được thành lập vào năm 1909 tại Pháp bởi Coco Channel. Công ty hiện được điều hành bởi Alain và Gerard Wertheimer. Trụ sở chính đặt tại Paris. Chiếc túi cổ điển Channel “Diamond Forever” là một trong những tuyệt tác của Channel được bán với giá xấp xỉ 261.000 USD.
5. Rolex 


Giá trị thương hiệu là: 7,9 tỷ USD
Rolex là hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng  thế giới. Những chiếc đồng hồ đắt giá của hãng được thiết kế, sản xuất và dịch vụ đi kèm bởi chính thương hiệu Rolex. Montres Tudor SA  là công ty con của Rolex SA, cũng sản xuất đồng hồ đeo tay và phân phối dưới cả hai thương hiệu Rolex và Tudor. Rolex bắt đầu kinh doanh tại London và 15 năm sau đó, công ty đã chuyển trụ sở về Thuỵ Sỹ. Hiện nay, trụ sở chính của Rolex đặt tại Geneva, Thuỵ Sỹ.  Rolex được nằm trong top 5 nhãn hiệu đồng hồ giá đắt nhất trên thế giới, với tổng giá trị lên tới 7,9 tỉ USD.
4. Prada


Giá trị thương hiệu là: 9,4 tỷ USD
Prada là công ty thời trang nổi tiếng đến từ Ý, được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913. Công ty đặt trụ sở chính tại Milan và hiện đang được điều hành, quản lý bởi CEO Patrizio Bertelli. Prada xếp thứ 95 trong Top 100 thương hiệu có giá trị nhất của năm 2013.
3. Gucci


Giá trị thương hiệu: 12,7 tỷ USD
Gucci được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence, Italy. Hiện nay, nhãn hiệu Gucci là một phần của tập đoàn Gucci và được sở hữu bởi một công ty Pháp có tên là Kering, CEO hiện tại của Gucci là Pảtizio di Marco. Kể từ năm 2012, Gucci tăng trưởng vượt bậc, giá trị thương hiệu đã tăng 48%, từ 8,6 tỷ USD lên 12,7 tỷ USD. Gucci xếp thứ 68 trong top 100 thương hiệu giá trị nhất  thế giới năm 2013.
2. Hermes


Giá trị thương hiệu: 19,2 tỷ USD
Hermess International S.A., hay còn gọi là Hermes Paris, hoặc Hermes là một hãng thời trang cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1837. Hermes xếp hạng 40 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013. Một trong những chiếc túi màu cam của Hermes có thể đựoc bán với giá 4.420 USD.
1. Louis Vuitton 


Giá trị thương hiệu: 28,4 tỷ USD
Louis Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang đến từ Pháp, được sáng lập bởi Louis Vuitton vào năm 1984. Được mệnh danh là thương hiệu thời trang cao cấp giá trị nhất trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét