Tại
Hội chợ Beautyworld Dubai 2014, các lĩnh vực về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách hàng quốc
tế.
Hội chợ Beautyworld Dubai
2014 được tổ chức từ ngày 27 - 29/05 tại Dubai .
Beautyworld Dubai là Hội chợ quốc tế lớn nhất về Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc
sức khỏe. Hội chợ năm nay có sự tham gia 29 gian hàng quốc gia, và trên 1.300
doanh nghiệp trưng bày sản phẩm đến từ 52 nước, thu hút được 30.000 khách mua
hàng đến từ 150 nước.
Gian hàng Việt Nam bao gồm có
7 doanh nghiệp, lần đầu tiên xuất hiện tại Hội chợ nhằm giới thiệu với khách hàng
các sản phẩm đặc sắc chất lượng cao mang thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản
phẩm sử dụng nguồn tự nhiên, để cùng nỗ lực xuất khẩu hàng hóa - dịch vụ Việt vào
thị trường Trung Đông và vươn ra thị trường toàn cầu.
Các doanh nghiệp Việt dự
Beautyworld Dubai đều đánh giá cho rằng, Hội chợ này là cơ hội lớn để tiếp
cận thị trường quốc tế đem lại nhiều thành công lớn. Nhiều sản phẩm của thương
hiệu Việt Nam
được khách hàng, bạn bè quốc tế đánh giá cao và hợp tác kinh doanh
Chủ tịch Hội đồng Sáng lập
VChoice - Nguyễn Liên Phương cho biết: tham gia vào Hội chợ lần này, không chỉ tham gia trưng bày và quảng cáo sản phẩm, mà
còn có 06 doanh nghiệp đi khảo sát thị trường, để chuẩn bị cho việc tham dự Hội
chợ kỳ tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét